Back To Top

foto1 foto2 foto3 foto4 foto5
คลินิค เบาหวาน-ความดัน เปิดทุกๆ จันทร์-พุธ-พฤหัส 8.00น-16.00น.

EB 16?หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน

ความปลอดจากการทุจริตในการปฏิบัติงาน

? ? ?1)?คำสั่งผู้รับผิดชอบโดยผู้บริหารสูงสุด? ?ดาวน์โหลด

? ? ?2)?หลักฐานช่องทางผ่านระบบ? ?ดาวน์โหลด

? ? ?3)?คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนทั่วไปและคู่มือการรับเรื่องร้องเรียน? ?ดาวน์โหลด

? ? ?4)?แผนผังขั้นตอนการร้องเรียนของผู้ใช้บริการ? ?ดาวน์โหลด

? ? ?5)?หนังสือรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับผู้ร้องเรียน??ดาวน์โหลด

? ? ?6)?ระบบตอบสนอง? ดาวน์โหลด

? ? ?7)?บันทึกข้อความรับทราบการติดตาม และรายงานสรุปผล? ดาวน์โหลด

? ? ?8) สรุปผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียนเพิ่มเติมไตรมาส3? ?ดาวน์โหลด

? ? ?9)?สรุปผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียนเพิ่มเติมไตรมาส4? ?ดาวน์โหลด

Copyright © 2024 Sadao Hospital Rights Reserved.